Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

mua hàng ở big c bằng voucher big c

Hãy mua phiếu mua hàng siêu thị Big C tặng cho người yêu quý và để cho người ấy tự chọn bất kỳ thứ gì họ thích trong 40.000 mặt hàng tại các siêu thị Big C trên cả nước!
nếu bạn dùng phiếu mua hàng bigc để đi mua, thì nên lưu ý rằng có hai loại phiếu, một là có chiết khấu, và một là không có chiết khấu.
Phiếu mua hàng BigC dùng để mua tất cả các mặt hàng được bày bán trong hệ thống siêu thị bigc.
vivuvoucher đang có chiến dịch thu mua phiếu mua hàng bigc.
mua phiếu mua hàng bigc giá 200k
Dịp tết 2017 cũng đến rồi nhỉ, được công ty phát cho mấy phiếu mua hàng BigC, mà lại không xài thì biết làm gì bây giờ? Vứt đi tiếc lắm, lên vivuvoucher bán là nhanh nhất. Đăng ký tài khoản xong nhấn vào mục đăng ký bán Voucher một cái là đăng vèo vèo
Nhiều loại mệnh giá khác nhau từ 300.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ (đối với Phiếu mua hàng thẻ nhựa SCB – Big C). Hãy mua phiếu mua hàng siêu thị Big C tặng cho người yêu quý và để cho người ấy tự chọn bất kỳ thứ gì họ thích trong 40.000 mặt hàng tại các siêu thị Big C trên cả nước!
Không có giá trị chuyển đổi thành tiền. Ngày nay, việc sử dụng phiếu mua hàng ở các siêu thị cũng nhiều rồi, hồi xưa ít người xài do không biết với sợ mất tiền. Lúc đầu ai cũng vậy, sau dần, các phiếu mua hàng được người dân đón nhận nhiệt tình hơn, vì ý nghĩa quà tặng, ngoài ra họ còn bán cho người khác cũng được.
Khi dùng loại có chiết khấu, sẽ không được tích điểm thưởng nha, dùng loại  không có chiết khấu thì tích điểm thưởng như bình thường.
Dùng để mua hàng một lần (không trả lại tiền thừa) tại bất kỳ siêu thị Big C nào ở Việt Nam.
chúc các bạn mua sắm thật vui
Bên phía Siêu thị BigC cũng dần tăng cường bán Phiếu mua hàng. Bây giờ mà trực tiếp vào siêu thị BigC mua, chưa chắc đã có phiếu cho bạn đâu. Cũng có khi phải liên hệ trước vài ngày nữa kìa.
Không được đổi hoặc trả lại.
hiện tại, phiếu mua hàng bigc có các mệnh giá là 100k, 200k, 500k

Phiếu mua hàng Big C: quà tặng thiết thực cho người mà bạn yêu quý !

Ở trên vivuvoucher.com thì khác, chỉ cần có người đăng bán, bạn lên website vivuvoucher.com rồi tìm kiếm thôi. Tìm xong thì nhấn nút đặt hàng mua. Mua ở trên này thường giá rẻ hơn với siêu thị là cái chắc rồi. Đơn giản bởi vì người khác bán lại thì họ phải bán giá rẻ hơn chứ, bán mắc quá ai mà mua phiếu mua hàng của họ được.

mua phiếu mua hàng bigc giá 100k

Nhiều loại mệnh giá khác nhau từ 50.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ (đối với Phiếu mua hàng thẻ giấy).
bạn nào không có nhu cầu dùng phiếu mua hàng bigc, cũng có thể đăng bán phiếu mua hàng bigc trên trang vivuvoucher.com cũng được hết. Sử dụng phiếu mua hàng siêu thị Big C như thế nào?
Nhiều loại mệnh giá khác nhau từ 300.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ (đối với Phiếu mua hàng thẻ nhựa SCB – Big C).
Phiếu mua hàng bigc Có giá trị sử dụng trong vòng 6 tháng kể từ ngày phát hành.
khi mua phiếu mua hàng bigc, bạn nên lưu ý rằng cái này có ngày hạn sử dụng nha, nếu mua nhầm phiếu mà hết hạn sử dụng là không dùng được đâu.
Nhiều loại mệnh giá khác nhau từ 50.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ (đối với Phiếu mua hàng thẻ giấy).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét