Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Big C trao 3.600 phần quà cho người nghèo

Từ ngày 11/1, những phần quà đầu tiên trong tổng số 3.600 phần quà Tết của chương trình “Góp tình trao Tết” đã được trao đến tận tay những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 20 tỉnh thành trên cả nước mà Big C đang hoạt động.

Thu mua số lượng lớn Phiếu mua hàng siêu thị BigC

Thu mua tất cả các Phiếu mua hàng BigC với đủ các mệnh giá 100k, 200k, 500k

Đồng thời bán luôn Phiếu mua hàng BigC nha. Có rất nhiều mệnh giá để lựa chọn là 100k, 200k...

Nơi mua bán trao đổi phiếu mua hàng siêu thị

Vẫn như thông lệ, cứ mỗi khi Tết đến xuân về, Hệ thống siêu thị Big C lại có những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng. Năm nay, Central Group Việt Nam và Hệ thống siêu thị Big C phối hợp cùng Công ty Unilever và Hội Chữ Thập Đỏ các địa phương tổ chức Chương trình “Góp tình trao Tết”, với mong muốn chung tay góp một chút công sức nhằm mang đến cho những gia đình khó khăn đón một cái Tết đầm ấm và trọn vẹn hơn.

Năm nay, bắt đầu từ ngày 11/1 đến hết ngày 26/1 (29 Tết), BTC chương trình sẽ tiến hành trao 3.600 phần quà đến tận tay 3.600 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 20 tỉnh thành trên cả nước mà Big C đang hoạt động gồm: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Bình Định, Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế, Nghệ An, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nam Định, Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Phú Thọ và Bắc Giang. Được biết, mỗi phần quà có giá trị khoảng 220.000 đồng, bao gồm các nhu yếu phẩm như: gạo, dầu ăn, nước mắm, hạt nêm, hóa mỹ phẩm,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét